- รายงาน SAR ปี 2563 - รายงานเลือกตั้งคณะกรรมการนักเรียน 2564 - คู่มือครู-นักเรียน ปี 2564 - คู่มือครู-นักเรียน ปี 2565 -คู่มือครู-นักเรียน ปี 2566
ITA-2023
โรงเรียนอนุบาลอุบลราชธานี ได้จัดวางแนวทางการพัฒนาคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษาโดยสถานศึกษาจัดการศึกษา กำหนดแหล่งเรียนรู้ยุคใหม่ โดยจัดบรรยากาศการเรียนรู้ให้เหมาะสมเอื้อต่อการเรียนรู้ตลอดชีวิต โดยการพัฒนาห้องสมุดให้เป็นแหล่งเรียนรู้ยุคใหม่ พัฒนาห้องคอมพิวเตอร์ที่เชื่อมต่อระบบอินเทอร์เน็ตที่มีประสิทธิภาพ จัดสิ่งอำนวยความสะดวกให้ผู้เรียน เพื่อให้ผู้เรียนได้เรียนรู้ด้วยตนเอง กำหนดทิศทางการสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ภายในสถานศึกษา ขยายผลสู่ครอบครัวและชุมชนต่อไป
สถานศึกษากำหนดทิศทางการพัฒนาคุณภาพและมาตรฐานให้ก้าวหน้า มีโครงการใช้ระบบการมีส่วนร่วมจากทุกฝ่าย กำกับ ติดตามการดำเนินการเป็นระยะ ประเมินผล และนำผลประเมินมาสังเคราะห์ เพื่อจัดทำเป็นรายงานประเมินผลตนเอง ใช้ผลการประเมินเป็นข้อมูลในการวางแผนพัฒนาคุณภาพและมาตรฐานต่อไป